Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mổ đứt dây chằng đầu gối ở đâu tốt nhất tại TPHCM

    Bữa xui rủi sao đang chơi bóng rổ với thằng bạn, hứng chí nhảy lên cho bóng vào chả biết sao mọi lần không vấn đề gì mà lần này nghe cái RẸT . Xong đơ như cây tơ, đứng lên cái nó sụp xuống phải nhờ thằng bạn chở về chứ không thể nào bước chân nổi. Thiệt sai một ly mà không đi được dậm nào nữa à.

    Từ đó tới giờ cũng 4 ngày rồi, cái chân thì có thể bước xơ xơ nhưng nó sưng đỏ như trái cà chua vậy,  phòng thì ở lầu 2 mà bước lên không được cái định cư tại ghế xa long 2 đêm nay. Chưa bao giờ thấy yêu cái giường của mình như lúc này hết trơn á.

    Mấy đứa bạn thấy vậy nói mày bị đứt dây chằng chéo rồi đó, má ơi nghe mà như sét đánh ngang tai, chơi bóng rổ thôi mà đứt dây này dây kia giữ vậy trời. Nghe vậy hồn vía lên mây cái xách đích lên mạng tìm thông tin thì thấy chịu chứng thì cũng kha khá giống mình, cũng sưng đỏ cũng đau nhức.

    Gì mà đứt dây chằng chéo phải điều trị mấy tháng trời hết mổ rồi vật lý trị liệu nghe oải quá, nhưng cũng phải đi điều trị chứ để chân cẳng thế này chắc suốt ngày dính ghế xa long quá trời. Thêm nữa dạo gần đây thấy cái chân nó bắt đầu tệ hơn rồi, sưng thì to hơn mà bước thì khó hơn nữa.

     Bạn bè xưa giờ chưa ai bị cái này cái giờ cũng không biết hỏi ai để tìm bác sĩ điều trị cho tốt chứ đọc trên mạng sao mà mặc dù mổ với điều trị nhưng thấy dân tình hết thang người thi chân không thể chạy nhảy như trước, người thì nói vẫn đi khập khiễng  thấy ghê thế, mình thì thích chơi thể thao mà rơi vào tay bác sĩ như vậy chắc có ngồi khóc thôi.


     Giờ không biết làm sao tìm được một nơi thăm khám và điều trị dây chằng chéo tốt nhất đây trời, chứ để cái chân này thêm mấy bữa nữa là mình không sống nổi rồi đó, mà tới bác sĩ nào cũng không dám chắc nữa, đi không đúng người lại may rủi. Hay cứ nhắm mắt mà đi đến chỗ nào giá cao nhất chắc nơi đó dịch vụ sẽ tốt nhất chứ mấy chỗ rẻ rẻ thấy không tin nổi.


7 nhận xét:

  1. Mình cũng đang cần tìm 1 chỗ mổ cho dì mình, do hôm làm việc nhà không khéo sao trợt chân té kêu cái rắc, có đi khám trên bệnh viện thì bác sĩ bảo bị đứt dây chằng chéo. Đến giờ vẫn chưa mổ được vì chưa tìm được nơi nào có bác sĩ chuyên môn giỏi và mổ an toàn tốt nhất. Bạn nào biết có thể chỉ giúp mình nhé. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Bác sĩ Dũng nha bạn, bác ấy có kinh nghiệm nhiều năm ở cả nước ngoài lẫn các bệnh viện lớn tại TPHCM, bác ở gần nhà mình, có gì thì mình chỉ địa chỉ cho nhé

    Trả lờiXóa
  3. Bạn cứ vào thẳng bệnh viện lớn cho chắc ăn. Chi phí mắc hơn một tí nhưng độ an tâm cao hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Bệnh viện lớn cũng chưa chắc đã tốt đâu. Thấy đầy trên báo chí đó, bệnh viện lớn ăn tiền thì nhiều, mà cũng có thấy lành bệnh đâu, nhiều bác sĩ trong bệnh viện thì lại vô tâm. Chán...

    Trả lờiXóa
  5. Trước khi tìm địa chỉ mổ, tốt nhất bạn nên tìm hiểu về bác sĩ chuyên khoa về dây chằng chéo tại nơi đó nhe bạn. Vì những người này mới là người quyết định kết quả điều trị của bạn

    Trả lờiXóa
  6. Nói thật hiện tại có nhiều điểm mổ dây chằng đầu gối hay lắm. Chủ yếu nằm ở các bệnh viện quốc tế, các bác sỉ tay nghề cao thường ở đó.
    Thực tế việc mổ thành công hay không phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng chính " Bác sỉ và thiết bị mổ"
    Có bài này phân tích khá hay xin chia sẻ cùng anh em tham khảo => Đâu là yếu tố thành bại trong mổ dây chằng đầu gối

    Trả lờiXóa
  7. Nói thật hiện tại có nhiều điểm mổ dây chằng đầu gối hay lắm. Chủ yếu nằm ở các bệnh viện quốc tế, các bác sỉ tay nghề cao thường ở đó.
    Thực tế việc mổ thành công hay không phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng chính " Bác sỉ và thiết bị mổ"
    Có bài này phân tích khá hay xin chia sẻ cùng anh em tham khảo => Đâu là yếu tố thành bại trong mổ dây chằng đầu gối

    Trả lờiXóa

Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->