Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chí phí mổ dây chằng chéo đầu gối là bao nhiêu ?



MỖI NƠI MỖI GIÁ - VẬY ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHI PHÍ 30 VÀ 35 TRIỆU KHI MỔ DÂY CHẰNG CHÉO TẠI VIỆT NAM

Đứt dây chằng chéo hiện giờ không chỉ các vận động viên thể thao mới đau đầu mà nó xuất hiện với tần suất cao ở mọi độ tuổi, mọi ngành nghề, cái bệnh này có thể được xếp hạng bệnh phổ thông luôn rồi.

Bữa đọc trên báo nghe nói nhiều người chạy hết thầy này phòng khám nọ cốt mong sao chân nguyên y như cũ nhưng đồng cảnh ngộ mà mỗi người lại có mức tổn thất phí chệch tâm sai không ít.
Người nói 30 triệu người nói 33 có người  cao nhất 35 triệu mà cũng một chuẩn đoán và phương pháp mổ giống nhau.

Mấy người trong công ty đọc tin này liền phán thẳng ơ một câu giá cao bị chém rồi chứ sao
Mình nghe thấy cũng không có ý gì nhưng hình như người mình xưa giờ hay có lối nghĩ mua cái gì mà giá cao hơn người khác là bị hố hàng, bị chém và cũng công nhận có một vài trường hợp như  thế thiệt nhưng đó chỉ là đối với những mặt hàng nhỏ nhưng với những dịch vụ về sức khỏe thì phải xem xét lại trước khi phán.

Mọi người đọc tin thì chỉ nhìn vào giá chứ mấy ai nhìn vào cái chân được mổ lành lặn thế nào giữa những cái giá đó. Thiệt riết nếu cứ với lối suy nghĩ đó thì không chừng bác sĩ cũng phải chạy đua giảm giá để có bệnh nhân quá, mà nếu thiệt vậy thì cũng không thể nào đòi hỏi chất lượng này nọ được.
Đọc một bài báo mà thấy cả vấn đề !

7 nhận xét:

  1. Tiền nào của nấy bạn ơi, mình thấy chênh lệch nhau 5 triệu cố gắng 1 tí thì cũng ổn - chứ đụng đến cơ thể người mà ham rẻ thì tiền mất tật lại mang. Sau này khổ lắm :(

    Trả lờiXóa
  2. Ở Việt Nam mình xưa giờ vẫn thường có quan điểm so sánh về giá cả mà không so sánh về chất lượng cũng như không cân nhắc về "hậu quả sau này". Cuối cùng "ham rẻ" và rồi lãnh đủ. Lúc đó than thân trách phận thì cũng đã quá muộn rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Tui thì nghĩ, chưa chắc rẻ thì khám k tốt bằng, vì nhiều khi bệnh viện có nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân, đâu phải lúc nào giá thấp hơn thì cũng cho kết quả thấp hơn đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Thằng bạn mình thì từng bị đứt dây chằng chéo 3 năm trước , lúc đó thì được thằng bạn đến bác sĩ Dũng và theo BS này điều trị tới khoảng 6 tháng sau là có thể đi lại tự nhiên, cũng tham gia thể thao được, có gì nếu bạn muốn thông tin thì cứ xem ở website => Phòng Khám Bon Ne La. Chi phí cũng tầm 33-35 triệu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ơi cho hỏi, Có PhảiBác Sĩ ở hẻm 285 CMT8 đúng không bạn ? đã từng nghe qua Bác này. Dạo này Bác khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng

      Xóa
  5. Giá rẻ hay mắc, mình nghĩ khoan hãy xét tới. Nên tìm hiểu về NƠI ĐIỀU TRỊ, về KINH NGHIỆM CỦA BÁC SĨ CHUYÊN KHOA, và về những Ý KIẾN CỦA BỆNH NHÂN CŨ đã từng khám thì tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Đồn ý với ý kiến của Tram Aya. Rẻ mà không giải quyết được vấn đề của mình thì thật nguy hiểm. Khéo chừng mổ đi, mổ lại còn đắt hơn nữa đó chứ.

    Tìm nơi nào mổ mà có khả năng chơi lại được thể thao nhé. Chứ sau này biết mình không còn chơi được nữa thì buồn chết luôn

    Trả lờiXóa

Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->